ลูกชายป้า เย็ดมันส์ สนั่นห้อง

ผมชื่อบอมครับ เป็นเด็กเชียงใหม่ จบ ม.6 มาก็สอบตรงติดที่มหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมก็เลยต้องเช่าหออยู่ซึ่งไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก แต่พออยู่หอได้ 3 เดือน พ่อและแม่ผมก็ให้ไปอยู่กับป้าพี่สาวแม่ผม ซึ่งมีบ้านอยู่เขตใกล้ๆกับมหาลัย ผมก็เลยต้องไปอยู่โดยใจจริงก็ไม่อยากไป เพราะมันก็คงไม่สะดวกสบายเหมือนอยู่คนเดียว แต่ก็เพราะพ่อแม่เป็นห่วง เรื่องอาหารการกินและความปลอดภัย และกลัวผมจะเสียคนด้วย 

บ้านป้าผมเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง ที่บ้านป้าอยู่ด้วยกัน 5 คน คือป้าและลุง และลูกชายเขาอีก 2 คนคือพี่ต้าอายุ 25 กับพี่ใหม่ อายุ 23 ทั้งสองคนจะหล่อ สูง ขาวตี๋ โดยเฉพาะพี่ใหม่จะน่ารักมาก เพราะแฟนป้าเป็นคนจีนแท้ๆ ส่วนอีกคนคือ เดี่ยว เด็กที่ร้าน บ้านอยู่ที่กาญจนบุรี แต่ป้าผมกั้นห้องให้อยู่ที่ชั้นลอย

วันแรกที่ย้ายของเข้าไป ก็เจอกันหมดทุกคน ทุกคนก็บอกว่าผมโตขึ้นมาก ถ้าเจอข้างนอกคงจำไม่ได้ ป้าก็บอกว่าอยู่ที่นี้ทำตัวตามสบายเลยเพราะเขาก็มีลูกผู้ชาย ไม่ต้องคิดอะไรมาก พอผมอยู่ไปก็มีความสุขดี ไม่เหงาเหมือนอยู่หอ ถึงแม้จะต้องตื่นเร็วขึ้นเพื่อไปเรียนก็ตาม และอยู่ที่นี้ก็มีเรื่องให้ตื่นเต้นให้ดูเป็นประจำ พี่ใหม่ชอบใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวเดินไปเดินมาอยู่ในบ้าน ผมก็ชอบสังเกตุ Jooของพี่ใหม่จะแกว่งไปแก่งมา เห็นแล้วเกิดอารมณ์ดีเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เพราะนับถือเขาเป็นพี่ แต่พอผมอยู่ได้สัก 3 เดือนก็เกิดเรื่อง

ห้องผมอยู่ช้นบนสุด ผมก็นั่งเล่นคอมเหมือนเช่นทุกวัน ผมก็ได้ยินเสียงคนเรียกผมแว่วๆ แต่ผมก็ไม่ได้เอ๊ะใจ คิดว่าหูเพี้ยน เพราะผมอยู่นี้มา 3 เดือน ไม่มีใครเคยขึ้นมาเรียกผมเลย คือเวลาป้าจะตามไปทานข้าว ก็จะโทรขึ้นมาตาม แต่สักพักก็ได้ยินเสียงเคาะประตู ผมก็ใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวเลยหาผ้ามาคลุมไหล่ เพราะกลัวจะเป็นป้า เดียวจะไม่เหมาะ ก็เปิดประตูออกไป ก็เจอพี่ใหม่ บอกว่าขอยืมใช้เน็ตหน่อย คอมเขามีปัญหา ผมก็เอ๋อเลย เพราะห้องรกมาก โคตรอาย ผมก็บอกว่า "ห้องรกมาก พี่" พี่ใหม่บอกไม่เป็นไร " ห้องพี่รกกว่านี้อีก" พี่ใหม่ก็ใช้คอมผมส่งงานให้เพื่อนแต่เจอหน้ารูป bg เป็นรูปผู้ชาย ซึ่งเป็นแฟนผมตั้งแต่เชียงใหม่ พี่ใหม่เขาก็มองหน้าผม แล้วก็ไปทำงานต่อ ผมก็นั่งมองเขาใช้ ไม่ไปไหนเลย เพราะกลัวจะไปเจออะไร ไม่ดีเข้า และแล้วสิ่งที่ผมคิดก็เป็นจริง เขาเข้าไปเวปเกย์ ที่ผมเคยเข้าไปเล่นเวปหนึ่ง แล้วเขาก็ถามผมว่า " บอม เป็นเกย์หรอ " ผมก็หน้าเสียเลย พี่ใหม่ก็บอกว่า " เดียวนี้ มันไม่แปลกแล้ว " ผมก็บอกว่า " เป็น ครับ" เขาก็ยิ้ม แล้วเขาก็โน้มตัวเข้ามาหาผม เพราะผมนั่งอยู่ขอบเตียง แล้วก็มาจูบปากผมตอนนั้นผมก็เอ๋อ อีกแล้ว ยอมซะงั้น เขาดูดปาก เราแลกลิ้นกัน ในใจผมก็คิด โอ้ย ได้กับคนหล่อ เขาไซร้คอผม พลางทำเสียง ใส่หูของผม ยิ่งทำให้ผมเสียวยิ่งขึ้นกว่าเดิม เหมือนตัวมันลอยๆ มีความสุข

มากจริงๆ แล้วพี่เขาก็ถอดบอกเซอร์ออก ขึ้นค่อมช่วงเอวผม ซึ่งผม
กำลังนังพิงผนังห้องอยู่ อาวุธของพี่ใหม่ จ่อตรงปากผมพอดี มันยาวมากครับ หัวสีชมพู ใสๆ ไข่แดงๆ ผมมองตาพี่ใหม่ พี่ใหม่พยักหน้าให้สัญญาน ผมเริ่มเลียหัวเบาๆ แล้วค่อยๆอมจนมิดด้าม พี่ใหม่พลางกระเด้าก้นเข้าๆออกๆ ทำให้ผมต้องสำลักบางครั้ง พี่ใหม่หัวเราะ ก่อนจะเอาเข้ามากระเด้าใหม่ พี่ใหม่ครางเสียงหลง ผมดูดเน้นๆที่หัวJoo พี่ใหม่เสียวทำหน้าเหยเก ร้องซีด แล้วผมก็จับพี่ใหม่นอนราบ ก่อนจะไปหยิบโลชั่น มาชะโลมอาวุธของเขาชักขึ้นชักลง แล้วก็มาทาตรงรูผม แล้วขึ้นไปนั่งเทียน ผมจับงูพี่ใหม่ยัดตรงรู แล้วค่อยๆกดตัวลง มันแน่นจนผมต้องหยุด เพื่อให้กล้ามเนือ้รูคลายซะก่อน แล้วค่อยๆกดตัวลงอีกครั้ง คราวนี้ อาวุธพี่ใหม่มิดจริงๆ แล้วพี่ใหม่ค่อยๆ ยกเอวขึ้นกระเด้าผม ผมได้แต่เสียว แหงนหน้ามองเพด้าน สูดปาก ซีดๆ 

พี่ใหม่ค่อยเร่งจังหวะ จับเอวผมไว้แน่น ก่อนจะกระแทกผมแรงๆผสมกับการกระเด้าเป็นจังหวะ ทุกครั้งที่พี่ใหม่กระแทก ผมแทบจะขาดใจ มันทั้งเสียวทั้งมันส์ พี่ใหม่ลุกขึ้นไปยืนที่พี้นแล้วจัดทาผมให้เป็นท่าหมา หันตูดไปให้เขา เขาโน้มตัวมาจับหัวไหล่ผมสองข้างแล้วดันอาวุธอันหย่าย ใส่รูตูดของผมอีกครั้ง มันทำให้ผมอยากจะลุกหนีจริงๆ มันแสบมาก เพราะโลชั่นคงจะหมดไปแล้ว แล้วJooของพี่ใหม่ก็สีกับพนังรูตูดของผม มันทำให้เสียวมากท่านี้ พี่ใหม่บอกว่า " ตูดบอมตอดค_ยวพี่ใหญ่เลย " พี่เสียวจัง พี่ใหม่คงจะไม่อยากจะแตก นอนทับมาลงบนตัวผม โดยที่Jooยังเสียบคาตูดผมอยู่ แล้วเขาก็หอมหูผม ผมมีความสุขมากๆ สักพักพี่ใหม่ก็กระเด้าอีกครั้ง โดยที่เขานอนทับตัวผมอยู่ ขาทั้งสองของเขาล๊อคขาผมไว้ แล้วกระเด้าแบบไม่ปราณีปราสัย ผมเสียวมากจนต้องคว่ำหน้าลงไปบนหมอน เพราะกลัวจะเสียงดัง แรงกระเด้าพี่ใหม่ไม่ลดละ
สักพัก พี่ใหม่ก็ร้อง " พี่จะแตกแล้ว บอม พี่จะแตกแล้วบอม " แล้วก็ลุกขึ้นมาพ่นน้ำใส่หลังผมมากมาย โดยที่ผมนอนหมดแรง แล้วพี่เขาก็มาดูดปากแล้วชักว่าวให้ผมจนเสร็จตาม 

ผมกับพี่ใหม่เอากันเกือบทุกวัน แทบจะทุกคืนที่พี่ใหม่มานอนค้างห้องผม เราสองคนเหมือนเป็นแฟนกัน แล้วเขาก็มักจะเรื่มหึงผม กลัวว่าผมจะมีใครคนใหม่ บางครั้งถ้ามีเวลาเขาจะไปรอรับผมที่หน้ามหาลัย เพื่อนผู้หญิงของผมชอบพี่ใหม่กันแทบทุกคน ก็จะให้ผมติดต่อให้ แต่ผมก็รักปากว่า เออ ๆ เดียวบอกให้ แต่ผมก็ไม่เคยติดต่อให้เลยสักครั้ง ฮ่าๆๆๆ เราสองคนกลับบ้านด้วยกัน แต่จะเข้าบ้านไม่พร้อมกัน เพราะเดี๋ยวป้าจะสงสัย ผมก็รักพี่ใหม่มากๆครับ