หนุ่มราม ข้างห้อง

ผมมาเรียนที่รามฯ เช่าหอพักอยู่ มีนักศึกษาอยู่หลายคน 
มีคนหนึ่งพักอยู่ข้างห้องผม ชื่อใต้ อายุ21 ปีหล่อมากผิวเข้มๆ ใต้ชอบเที่ยวมาก จึงไม่ค่อยมีเงินใต้รู้ว่าผมเป็นเกย์ และชอบมองเขาอยู่เรื่อยๆ คืนหนึ่งใต้มาเคาะประตูห้องผม บอกว่าขอนอนด้วยแต่เขาขอตังค์ผมพันหนึ่งได้ไหม ผมลังเลอายๆนิดหนึ่ง แต่ก็โอเค เพราะใต้หล่อถูกใจผมมานาน ใต้เขามาในห้องผมเขาถามผมว่าชอบแบบไหน ผมตอบไม่รู้สิ(ก็ไม่เคยนี้นา) ใต้เลยบอกงั้นตามสบายแล้วกัน ใต้ถอดเสื้อผ้าออกเหลือกางเกงในสีดำเป้าตุงๆ แล้วใต้ก็คว้าตัวผมไปกอดจูบปากบดขยี้สักพักแล้วพูดว่า "เร็วดิอายนะเนี้ย" ใต้พูดท่าทางเขินๆแล้วดันหัวผมไปที่เป้าตุงเขา "ครับๆๆ" ผมเลยต้องรีบรับคำอย่างตื่นเต้น รีบดมๆเลียๆรอบกางเกงในเขา กลิ่นหอมๆของJooได้รมณ์ Jooผมลุกดันกางเกงเลยครับจนต้องรีบถอดออก ผมถอดกางเกงในใต้ออกแล้วเริ่มปากครอบดูดลึกๆแล้วเลียรอบๆหัวJoo ใต้เสียวมากเลยกลั้นเสียงในลำคอจนท้องเกร็งใต้บอกไม่เคยโดนดูดแบบนี้ เลยเสียวสยิวมาก ผมชอบใจเลยบรรเลงดูดต่อไปอยากให้ใต้ถูกใจกว่านี้ ใต้คราง อูยยซี๊ดดดๆอ่า อ่า อ่า..
ผมเลียตูด เลียไข่ให้ใต้ด้วย ใต้ถามไม่รังเกียจเหรอ ผมตอบไม่ใต้หล่อน่ารักนี่ครับจะรังเกียจทำไม ใต้ชอบใจดึงผมไปจูบปากแลกลิ้นอย่างเมามันส์ ใต้ให้ผมดูดต่อไปเขาบอกเดี๋ยวเขาชักว่าวให้ผม ใต้ไม่กล้าดูดให้ผมก็ไม่เป็นไรเพราะใต้เป็นผู้ชายแท้ๆครับ ผมดูดจนJooใต้เปล่งใกล้เสร็จ กลัวใต้เสร็จเร็วผมเลยถามใต้ว่าลองเสียวแบบอื่นไหม ใต้ถามเสียวไงเหรอ ผมเลยบอกเอาข้างหลังงัย ใต้บอกเขาไม่มีถุงกลัวเป็นโรค "ผมมีใต้" ใต้ลังเลบอกว่าจะดีเหรอ "ดีสิลองดูนะ"ใต้พยักหน้าผมดีใจมากรีบไปหยิบถุงยางมาแล้วดูดJooใต้จนแข็ง แล้วใส่ถุงยางให้ใต้ แล้วผมก็ทาโลชั่นที่ตูดตัวเอง 
ผมให้ใต้นอนเฉยๆผมจะนั่งเทียนให้ ดูใต้ตื่นเต้นมากตอนผมจับของเขายัดเข้าไป 
แรกๆอาจเจ็บนะเพราะรูเราฟิตผมบอกใต้ขำขัน 
ดูใต้เกร็งมากมือเขากิกต้นขาผมแน่น ไม่นานJooใต้ก็เข้าไปได้ผมเริ่มขมิบตูด โยกขึ้นลงเบาๆ ใต้บอกแน่นดีอะ ผมเริ่มโยกถี่ขึ้นๆ "โอ้ยยยยซี๊ดดดดๆ..เสียวๆ"ใต้ร้องคราง ผมก็รู้สึกแน่นๆท้องเหมือนกันJooใต้แข็งใหญ่ยาวขนาดนั้นบางครั้งเขาเด้งสวนมาทำเอาผมจุก ใต้ให้ผมนอนลงเขาบอกให้เขาทำมั่งดิ ใต้เอาขาผมพาดบ่าแล้วยัดJooเข้าไปเด้งจนมิด เล่นเอาผมตาเหลือกเพราะใต้เด้งแรงมาก แล้วโน้มตัวเข้าหาผม ตูดผมลอยเป็นท่าที่Jooแทงได้ถนัด ผมร้องอูยยยซี๊ดดดเจ็บนะใต้ ใต้ไม่ฟังเสียงเขาโยกส่ายไปมาจนผมเริ่มเสียวๆ ใต้ถามเป็นไงดีขึ้นไหม ผมพยักหน้าให้ใต้ "เอาละนะผมไม่ปราณีแล้ว..ชักเสียวๆตอดจัง" ใต้พูดเสร็จเขาก็เร่งจังหว่ะเร็วขึ้นๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆๆ ต๊าบบบๆๆสลับกัน "โอ้ยยยยๆๆเสียววววใต้"ผมร้องครวญครางเพราะใต้แทงหนักหน่วงเหลือเกิน "เสียวดีจังจาเสดดดแล้วนะ อูยยยๆๆซี๊ดดดด" ใต้ครางหลับตาพริ้งงดูแล้วได้รมณ์นักหนา จังหว่ะเริ่มรัวถี่ขึ้นเรื่อยยๆไม่นานใต้ก็ถอนJooออกมา ดึงถุงยางออก ใต้ชักJooสองสามครั้งน้ำJooยเขาก็พุ่งปี๊ดใส่หน้าผม "อ่า..อ่า..อ่า..."ใต้เอวกระตุกสามสี่ครั้งจนน้ำJooออกหมด ผมรีบยันตัวขึ้นคว้าJooใต้มาดูดทำความสะอาด "ซี๊ดดดดด" ใต้ครางอีกครั้งแล้วล้มตัวนอน ใต้ดึงตัวผมไปนอนกอด "เก่งเสดดยางล่ะ"พูดพรางเอื้อมมือมาจับJooแล้วสาวว่าวให้ผม Jooผมเยิ้มมานานสาวชักไม่นานน้ำว่าวผมก็แตกออกจนได้"ซี๊ดดดดดอ่าๆ"ผมครางเสียวออกมา "เก่งมีความสุขจังใต้จ๋า" ผมรำพึงรำพันกับใต้เพราะมีความสุขเหลือเกิน คืนนั้นเรานอนด้วยกันด้วยความอ่อนเพลียจนหลับถึงเช้า ตอนเช้าผมเอาเงินให้ใต้ตามตกลงกันใต้บอกขอบใจมาก 
ตั้งแต่นั้นมาเราก็มีอะไรกันเรื่อยๆเพราะใต้เขาเซ็กส์จัด ผมมีความสุขมากแต่แย่หน่อยที่ต้องเลี้ยงดูเขานะสิ.....