สาวใหญ่ผัวเผลอ แอ่นหีให้เด็กมหาลัยเย็ด

ดิฉัน ชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า “สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ”ดิฉันว่าเธอ “อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไง”เธอกลับบอก “ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราว”ดิฉันว่าเธออีก “บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหน”เธอบอก “เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหม”ดิฉันบอก “ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตก”เธอกลับบอก “ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้ ไอ้มะเขือเผ่าที่บ้านรู้สิก็เท่านั้นทุกอย่างเป็นความรับ”ดิฉันถาม “หญิงแกเป็นเอเย่นหรือไง”เธอกลับบอก “จะเอาแบบไหนหนุ่มแก่เล็กใหญ่ขนาดไหนบอกมาหาให้ได้”ดิฉันว่าเธอ “บ้าทำได้ไง”เธอหัวเราะบอก “คุณนาก็ไปคิดเอาก็แล้วกันจะปล่อยให้แห้งตายก็ตามใจแต่ถ้าต้องการมาบอกจะจัด ให้”ดิฉันรู้สึกเคืองๆที่เธอแนะแต่ไม่โกรธเพราะเราสนิทกันมานาน ดิฉันกลับบ้านเจอสามีก็แบบเดิมทำอะไรไม่ได้ดิฉันหงุดหงิดมากดิฉันยังมีไฟละ ต้องการมันดิฉันขบคิดเรื่องที่หญิงพูดอยู่สามสี่วันแล้วตัดสินใจโทรฯหาเธอ “หญิงเรื่องที่พูดวันก่อนทำได้จริงเหรอ”เธอบอก “ถ้าตัดสินใจจะเอาก็จะจัดการให้มีดีด้วย”ดิฉันบอก “เราไม่เคยคิดจะมีชู้เรากลัว”เธอบอก “อย่าคิดว่าเล่นชู้ นี่แค่มาใช้บริการเวลาสั้นๆไม่ถึงสองชั่วโมงเสร็จแล้วก็ตัวเบาไม่ตอแยอะไร อีกเรื่องความลับความสะอาดไม่ต้องห่วงรับรอง”ดิฉันเลยตัดสินใจบอก “อยากลองจะไปที่ไหน”เธอบอก “มาที่คอนโดฯนี่หละจะนัดให้”ดิฉันงงสงสัยถาม “แล้วเขาเป็นใคร”หญิงบอก “คุณนาแค่มาระบายความใคร่ดับไฟราคะจะรู้จักมากไปทำไม”ดิฉันบอก ยังไงก็อยากรู้บ้าง”เธอเลยบอก “เป็นนักศึกษามาจากต่างจังหวัดเขาทำแค่หารายได้พิเศษอายุยี่สิบนิดๆพอใจไหม ”ดิฉันบอกก็อยากลองๆนัดดูสิ

ถึงวันเวลาก็ไปหาเธอที่ร้านเธอๆบอก”เด็ก หนุ่มเช่าห้องอยู่ที่นี่ชั้นหกขึ้น ไปได้เลยเขารออยู่ถ้าเปลี่ยนใจไม่ชอบก็ลงมาไม่ต้องเอาทุกอย่างก็จบไม่มีตอแย ”ดิฉันลองขึ้นไปเคาะประตูห้องที่เธอบอกด้วยใจระทึกเมื่อมีคนเปิดประตูเป็น เด็กหนุ่มหน้าตาดีอายุคงยี่สิบกว่านิดๆน่าจะเป็นนักศึกษาอย่างที่หญิงบอก เขายิ้มรับเชิญดิฉันเข้าห้องดิฉันแสยะยิ้มอย่างหวาดๆและลังเลคิดจะเอาไงดี แต่คิดอีกทีไหนๆมาแล้วก็ลองดูถ้าไม่ดีก็ไม่เอาดิฉันตัดสินใจก้าวขาเข้าห้อง เสียงเขาปิดประตูทำให้สะดุ้งหัวใจแทบหยุดมือไม้สั่นคิดนี่เราจะมานอนเสียตัว ให้ชายที่ไม่ใช่สามีจริงหรือแถมเป็นหนุ่มวัยรุ่นลูกเราด้วย ดิฉันมองดูรอบๆห้องเขาๆสุภาพเริ่มพูดคุยให้ดิฉันนั่งเก้าอี้ผ่อนคลายเขาถาม “ครั้งแรกใช่ไมครับ”ดิฉันปากแห้งมือสั่นประสานกันพยักหน้าพูดกุกกัก “ใช่คะหญิงแนะนำมา”เขาบอก “ก็ตื่นเต้นสับสนอย่างนี้ทุกคนไม่ต้องกลัวครับ ถ้าผ่านครั้งแรกไปได้แล้วทุกอย่างก็จะดีเองอยู่ที่คุณพี่ตัดสินใจจะทำต่อ หรือจะกลับก็ได้ไม่เป็นไร หรือจะแค่นั่งคุยกันก็ยังได้ผมยินดี”เขาเรียกดิฉันว่าพี่เขาสุภาพมากดิฉัน อายหลบหน้าบอกเขา “ไม่เปลี่ยนใจไหนๆก็มาแล้วจะทำอะไรก็ทำมีเวลาน้อย”ดิฉันใช้เวลามาเป็นข้อต่อ รอง เขายิ้มเหมือนรู้ใจจับจูงมือดิฉันลุกไปนั่งที่เตียงดิฉันกลัวตัวสั่นไปหมด ก้มหน้าอายตื่นเต้นยิ่งกว่าขึ้นเตียงครั้งแรกกับสามีเมื่อสิบเจ็ดปีที่แล้ว เขาเอามือจับไหล่ลูบหลังดิฉันๆสะดุ้งผละตัวถอยเขายิ้มบอก “ไม่ต้องอายครับเรามีกันแค่สองคนไม่มีใครรู้เห็นผมรับรอง”ดิฉันพยักหน้าเขา ยื่นหน้ามาหอมแก้มจูบใบหน้าและใบหูดิฉันอย่างแผ่วเบามืออีกข้างเขาจับแขน ดิฉัน มันนิ่มนวลและสยิวถึงขั้วหัวใจดิฉันๆผงะนิดสบตาเขาๆยิ้มถาม “จะเปลี่ยนใจไมครับ”ดิฉันตัดสินใจสั่นหน้าพูดสั่นเบาว่า “ไม่เปลี่ยน”เขายิ้มบอก “ถ้างั้นเราเริ่มเลยนะครับพี่คงมีเวลาน้อย”ดิฉันใจเต้นเม้มปากก้มหน้าทำใจ ต้องเริ่มแล้วหรือนี่เขาพูดต่อ “ขอผมจับนมหน่อยนะ”ดิฉันพยักหน้ามือเขาที่จับแขนดิฉันเลื่อนมาที่หน้าอกจับ ประคองเต้านมขนดิฉันบีบนวดเบาๆดิฉันห่อไหล่อายไม่มองเขาเพราะหน้าอกเต้า ดิฉันไม่โตนักแค่ ๓๔เขาคงรู้ดิฉันใจเต้นจนหน้าอกสั่นเขาเข้าจูบไซร้ทีหูไล่ลงที่ไหล่ซอกคอมือ ไม่ปล่อยจากอกเต้าดิฉันอย่างมันนุ่มนวลจนดิฉันสยิวเสียวถึงต้องขยับตัว เขาผละมือจากอกดิฉันแล้วลุกยืน เขาถอดเสื้อกางเกงออกต่อหน้าดิฉันๆอายก้มไม่กล้ามองเขาแตะลูบผมดิฉันแล้วบอก “เงยหน้าดูสิครับไม่ต้องอาย”ดิฉันเงยหน้าดูไม่เคยเห็นของใครนอกจากสามีทำเอา ดิฉันตกใจดูมันใหญ่ยาวทั้งมีขนหมอยดำลกดูน่ากลัว เขายืนเอามือจับอวัยวะเพศเขารูดถอกมันเริ่มยืดยาวแข็งตรงหน้าดิฉันอย่างที่ คิดดิฉันไม่แน่ใจจะรับได้หรือเปล่า เขาบอกเหมือนอ่านใจดิฉันออก “ไม่ต้องกลัวครับลองจับดูสิครับพี่” ดิฉันประหม่ายื่นมือสั่นๆจับแท่งเดือยเขาแล้วไม่รู้เกิดอะไรขึ้นดิฉันถอกรุด มันเหมือนที่ทำกับสามีมันทั้งแข็งใหญ่ยาวกว่าของสามีดิฉันๆสบตาเขาก้มหน้า อายหน้าแดงแต่มือไม่ปล่อยเขานั่งลงข้างดิฉันอีกเขาบอก “ผมแก้ผ้าแล้วพี่ดูของผมแล้วผมขอดูของพี่บ้างนะ”ดิฉันพยักหน้าก้มเมินหลบเขา จับเข่าดิฉันที่นั่งหนีบให้กางออกถลกกรโปรงขึ้นสอดมือเข้าลูบไล้ขาอ่อนด้าน ในอย่างนิ่มนวลจนขนลุก มือเขาล้วงลึกเข้าไปจนสัมผัสเป้ากางเกงในดิฉันๆสะดุ้งสยิวขยับหันมองเขาๆ เข้าประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าปากดิฉันๆตกใจทำอะไรไม่ถูกแต่หลับตาตอบโต้เขา ด้วยลิ้นแล้วเอนตัวลงนอนหงายปล่อยให้เขาจูบไซร้ไล่ลงซอกคอมือกดบีบคลึงเป้า กางเกงใน เขากระซิบที่หูดิฉันว่า “ให้ผมถอดกางเกงในนะพี่”ดิฉันเม้มปากกัดฟันพยักหน้าเขาดึงรูดกางเกงในดิฉัน ออกแล้วเปิดกระโปรงดิฉันอายเอามือลงปิดของลับของสงวน แต่เขาจับมือดิฉันแล้วบอก “ไม่ต้องอายครับขอผมดูหีพี่หน่อยแล้วเราจะมีความสุขกัน”ดิฉันปล่อยมือเขาก้ม ลงมองหีดิฉันสุดอายเพราะดิฉันเป็นคนขนดกเขากลับบอก “ขนดกยาวเป็นมันสวยจังเลย”เขาจับดิฉันกระเถิบขึ้นนอนบนเตียง ดิฉันตัวอ่อนปล่อยตามเขาๆจะทำอะไรก็ยอม เขาค่อยแกะกระดุมเสื้อทีละเม็ดเปิดอกดิฉันแล้วก้มหน้าคลุกซุกไซร้มือบีบนม มือลูบล้วงหีดิฉันแล้วปลดขอกระโปรงรูดถอดมันออกท่อนล่างดิฉันก็เปลือยเปล่า ดิฉันปล่อยตัวให้เขาถอดเสื้อออกจากนั้นเขาจะปลดยกทรงเสื้อในดิฉันจับห้ามมือ เขาๆถาม “ทำไมหละ”ดิฉันบอก “อายนมพี่เล็ก”เขายิ้มอย่างสุภาพว่า “ไม่น่าอายไม่เล็กนะพี่กำลังดีถอดเถอะเหลือแค่ชิ้นเดียว”ดิฉันเอียงหน้าหลบ ปล่อยให้เขาถอดมันออกร่างดิฉันก็เปลือยหมด เขาก้มลงจูบไซร้ดูดหัวนมมือลูบล้วงหีไม่ปล่อยดิฉันถึงกับปากตัวสั่นด้วยความ กระสันครางเสียงกระเส่าหายใจหอบแรงขัด เขาจูบไซร้จนนมเต้าไล่ลงท้องน้อยแล้วเกลือกกลิ้งหน้าลงที่โหนกนูนเนินสาม เหลี่ยมใต้ท้องน้อยระหว่างขาดิฉันคลุกหน้ากับขนหมอยที่ดกดำอย่างไม่รังเกียจ เขาจับดิฉันกางขาออกสองมือเขาปัดลูบขนหมอยแล้วแบะแหกพูกลีบหีเขาซุกหน้าลง จูบฉกลิ้นเลียลงในร่องหี ดิฉันตกใจเสียวเงี่ยนเผลอตัวจับกดหัวเขาไว้แอ่นหีกระเด้าใส่หน้าเขาอย่างลืม ตัวสามีไม่ทำแบบนี้กับดิฉันมาร่วมสิบปี ดิฉันคราง อือๆหงิงๆลิ้นเขาฉกแยงลงลึกถึงรูหีปากขบดูดแตดแคมในให้ตาย
น้ำคลั่งดิฉันแทบ จะแตกทะลัก เขาขยับตัวเลื่อนขึ้นนอนทับในหว่างขาคร่อมร่างดิฉันมือจับลูบหีเขาบอก “หีพี่แฉะแล้ว”ดิฉันพยักหน้าพูดสั่นเบาสั่นๆ “เงี่ยนค่ะ”เขายิ้มบอกว่า “ให้ผมแก้เงี่ยนให้พี่นะ” ดิฉันลังเลคิดนี่เราจะให้คนอื่นที่ไม่ใช่สามีปี้เย็ดแล้วหรือ แต่ดิฉันกลับพยักหน้ารับ เขาจับองคชาติเขากดถูที่ร่องโยนีอย่างแผ่วเบาสร้างความเสียวกระสันให้ดิฉันๆ ตกใจเสียวเงี่ยนคิดทำใจยังไงโดนเย็ดแน่ แล้วเขากดมันลงในช่องคลอดรูสวาทอย่างนิ่มนวลไม่รุนแรงไม่ทำให้ดิฉันเจ็บควย เขาใหญ่คับแน่นอัดเต็มรูหีดิฉันอึดอัดหายใจขัดเขาเริ่มโยกกระเด้าดิฉันอดใจ ไม่อยู่ครางร้องออกมาทั้งแอ่นหีส่ายเด่งกระเด้า เขาจูบดูดปากดิฉันๆผวาโอบกอดรัดเขาแน่นยิ่งกว่ากอดสามีเขาโยกเย็ดซอยส่ายก้น กระแทกควยอย่างชำนาญทั้งกดบดโคนควบกับโหนกและร่องหีดิฉันเรียกว่าหมอยเราแทบ จะหลุดล้วงกันไปเลย ดิฉันเกร็งกระตุกน้ำคลั่งแตกทะลักในทันทีแต่เขายังกระเด้าซอยเย็ด ดิฉันเหนื่อยหอบแต่มันต่อเนื่องยังมีความเสียวเงี่ยนทั้งที่น้ำแตกไปแล้ว เขาดูดนมทั้งบีบขย้ำอย่างมันมือควยชักเข้าออกรูหีช้าๆอย่างนิ่มนวลสลับ กระแทกแรงบ้างทำให้ดิฉันสะดุ้ง ดิฉันไม่พูดบ่นว่าอะไรมีแต่ครางร้องปากสั่นเพราะมันเงี่ยนเสียวสุดๆเขาเย็ด ดิฉันอยู่นานจนดิฉันเกรงกระตุกขาสั่นไปครั้งที่สองเขาจูบปากดิฉัน แล้วกระเด้าแรงอีกหลายทีแล้วหยุดนิ่งปล่อยพ้นน้ำอุ่นใส่ในรูหีดิฉันๆเหนื่อย แทบขาดใจเขาลงนอนตะแคงโอบกอดลูบไล้ตัวดิฉันสักพักเขาบอก “พี่เย็ดมันจริงๆจะให้ผมเย็ดแถมอีกไหม”ดิฉันสั่นหน้าบอก “เธอก็เย็ดเก่งพี่ไม่ไหวแล้วหมดแรง”เขายิ้มบอก “พี่น้ำแตกไปสองที่ดูสิหีขนหมอนเปียกไปหมด”ดิฉันลุกนั่งก้มมองหีที่พึ่งถูก เย็ดเขาโอบไหล่มือจับนมดิฉันๆบอกพี่คงต้องไปแล้ววันนี้วันหลังจะมาใหม่”เขา ไม่พูดอะไรแต่ดิฉันกลับโผเขากอดจูบดูดปากเขาๆไม่รอช้าจับดิฉันเอนตัวลงนอน ดิฉันตกใจจ่องมองเขาๆบอก “พี่นอนเฉยๆนะผมรู้พี่ต้องการผม”เขาพูดอย่างรู้ใจดิฉันนอนเฉยเมินหน้าหลบให้ เขาขึ้นนอนทับ เขาเอามือลูบจับหีที่เปียกแฉะไม่อยากเชื่อควยเขาแข็งขึ้นมาอีกได้ยังไงไม่ ถึงสิบห้านาทีจากทีแรกที่เสร็จกันไป เขาสอดใส่เข้าในรูหีดิฉันอีกดิฉันไม่ขัดขืนเขากระเด้าซอยเย็ดอย่างนิ่มนวล ดิฉันดิ้นด้วยความเสียวเงี่ยนแทบขาดใจทั้งที่ไม่มีแรงเขาเย็ดดิฉันอยู่พัก ใหญ่จนดิฉันน้ำแตกทะลักออกมาเขากระแทกซอยจนเขาเสร็จ ดิฉันหน้ามือตาลายบอกเขา “พอๆพี่ไม่ไหวแล้ว”เขายิ้มจูบดิฉันเรานอนพักดิฉันดูเวลาแล้วลุกนั่งเอา กระดาษชำระเช็ดหีแล้วรีบลุกหนียืนเซตาลาย แต่รีบหยิบเสื้อผ้าใส่กลัวเขาจะปี้อีกเขาลุกนั่งดูดิฉันๆแต่งตัวเสร็จหัน เข้าหาโอบกอดจูบจับควยเขาแล้วยิ้มบอก “พี่จะมาใช้บริการอีก”เขาบอก “ยินดีครับ”ดิฉันจะจ่ายค่าบริการให้เขาๆบอกเอาไปให้พี่หญิงข้างล่าง ดิฉันตัวเบาเดินเซๆออกจากห้องเขาไม่รู้จักแม้แต่ชื่อเขา จริงอย่างหญิงบอกไม่ต้องรู้จะอะไรให้มากเรื่องแค่หาความสุขที่ขาดหายไปไม่ เกินชั่วโมงก็ตัวเบาเหมือนจะลอยขึ้นสวรรค์ ดิฉันคิดนี่เป็นทางออกที่ดีที่ดิฉันเลือกดิฉันชอบและคิดว่าคงมีครั้งต่อ ไป...