โดนเย็ดมันส์ เพราะเพื่อนเมา

ผมชื่อพีนะครับพึ่งจะเรียนจบเมื่อไม่นานนี้เอง แต่ตอนก่อนจะจบนี่ซิครับ ที่มีเรื่องให้เสียวเกิดขึ้น

ตอนนั้นรุ่นน้องก็พาพวกผมและเพื่อนๆไปบายศรีสู่ขวัญกัน หลังจากที่บายศรีเสร็จแล้ว ก็ถึงการตั้งวงเหล้าครับ เมากันเละ นอนกันเกลื่อน พวกที่มีแรงลุกเข้าห้อง กลับเข้าบ้านได้ก็กลับเข้าไป ผมเองกินไปไม่เยอะ เลยกำลังเดินจะกลับเข้าบ้าน

เดินมาจนถึงบ้านรุ่นน้องปี 3 ครับ ก็เห็นเพื่อนตัวเองนี่แหละกลับไม่ถึงห้อง เมาหลับอยู่หน้าบ้านน้อง "เจท..ไม่กลับห้องหรอ" ครับ พอเข้าไปดูก็เลยรู้ว่าหลับสนิท ผมกลัวว่าเค้าจะโดนยุงหามไปซ่ะก่อน เลยตั้งใจเข้าไปปลุกกะว่าจะพากลับไปนอนที่บ้านบ้านปี 4 ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ จริงๆแล้วผมก็มีใจชอบเค้าบ้าง เพราะเจททั้งน่ารัก สูง หุ่นดี แถมเวลาอยู่มหาวิทยาลัย เจทชอบใส่กางเกงฟิตๆรัดเป้านูนเด่นตุงมาก่อนตัวอีก แต่ที่น่าเสียดายคือเจทมีแฟนแล้วครับ เธอชื่อแพรว 

ตอนผมเดินเข้าไปจะปลุกเค้าอ่ะครับ ตาก็กวาดไปเห็นเนินยุทธศาสตร์ของเจทตุงนูนจนเกือบจะทะลุออกมานอกกางเกงเลเหมือนเคย
ก็นึกอยากลองจับของเจทดู ตอนปลุกเค้าก็เลยทำเป็นเขย่าๆตัวเค้า.."เจท ตื่นกลับห้องป่ะ เร็ว".. แล้วก็เลื่อนมือค่อยๆตะปบแท่งเค้าแล้วก็เขย่าๆเบาๆอีก ของเจทแข็งสู้มือมากเลย คงจะกำลังอยากเพราะฤทธิ์เหล้า 

ผมลูบๆคลำๆอยู่แป๊บนึงเค้าก็งัวเงียพูดขึ้นมาว่า "อมJooให้เจท หน่อยนะที่รัก น้าาา ".. เค้าคงนึกว่าแพรวเป็นคนมาปลุกเค้ามั้งครับ 
..."เมาแล้วอยากฉิบหายเลย" พอได้ยินอย่างงั้นผมมองซ้ายมองขวาเห็นไม่มีคน ก็เลยสวมรอย กระตุกกางเกงเลเจทออก...โห .. ตะลึงเลยครับคนอะไรกกน.ก็ไม่ใส่ ท่อนเอ็นยาวเกือบ 8นิ้วครึ่ง เด้งขึ้นมาตั้งอย่างกะเสากระโดงเรือต่อหน้าต่อตา ผมเริ่มเลียช้าๆ ลากขึ้นไปตั้งแต่พวงไข่จนถึงยอดเสากระโดง เจทครางซี้ด..ด..ด แอ่นก้นขึ้นรับปลายลิ้น ท่อนเอ็นของเจททั้งยาวทั้งแข็ง หัวเปิด บาน สีแดงน่ากินมาก ผมเอาปลายจมูกคลึงที่หัว แล้วใช้ปลายลิ้นฉกที่รอบคอหยัก เจทคงเสียวมาก เค้าแอ่นขึ้นมาจนJooกระแทกหน้าผม "ดีสุดสุดเลย ที่รัก เก่งจังเลย ไปฝึกเพิ่มมาจากไหนเนี้ย ..." เจทยังหลับตาครางไม่เป็นภาษา "โอ้ว .ว...ว อาววว ลึกๆเลยที่รัก แรงอีก...แรงอีก " เจทเอื้อมมือมาจับหัวผมกระแทกกับJooเค้า ผมเจ็บมากปากแทบฉีก ของเจททั้งใหญ่ทั้งยาว กระทุ้งที ไปถึงไหนๆ " อูวววส์ ...โอ้ย .ย.ย เร่งเร็วๆเลยที่รัก เจทจะแตกแล้ว.." ..."อ้าาาาา.. อื้ออ..อื้อออ.. แตกแล้ว อ้าาา.." 
แล้วเจอก็คว้าผมขึ้นไปจูบ ทั้งๆที่น้ำของแค่ก็พึ่งทะลักอยู่เต็มปาก พอเจทลืมตาขึ้นมาก็ถึงกับอึ้ง "เฮ้ย..ไอ้พี คุณเหรอ ไอ้เวร.."เค้าด่าผม ผมขอโทษเค้า และ บอกเจทตรงๆว่า ที่ทำไปก็เพราะแอบรักเค้ามานานแล้ว เค้าเลยบอกว่าที่จริงเค้าก็ไม่ได้โกรธอะไรมากหรอก ก็แค่ตกใจ เค้ายังบอกอีก
ว่า "มิน่าล่ะ ดูดซ่ะกูโคตรเสียวเลย กูก็ว่าแพรวมันคงทำไม่ได้ขนาดนี้"

โดยปกติแล้วเจทเป็นคนขี้อยากมาก เจทบอกต้องเอากับแพรวแทบทุกวัน ..."2 วันนี้ออกมากับกลุ่มยังไม่ได้เอากันเลย .." ถึงว่าล่ะ ขนาดน้ำแตกแล้วยังโด่อยู่เลย เจทขอร้องให้ผมทำให้อีกรอบ ผมเลยบอกว่า "ทำอย่างอื่นดีกว่ามั้ง มันส์กว่าเยอะ ..." เจทเข้าใจอย่ารวดเร็ว เค้าจูงมือผมเดินแก้ผ้าJooโด่ไปริมหาด เพราะตอนนั้นก็ตีสองกว่าปลอดคนแล้ว เมาหลับกับหมด ผมค่อยๆถอดเสื้อเจทออก แล้วก็ลงลิ้นวนรอบหัวนม จนถึงกล้ามท้อง เจทเปลี่ยนมาถอดเสื้อผ้าผมออก เค้าไซร้ไปบนตัวผมอย่างหื่นกระหาย เจททั้งเลียทั้งดูด ผมตั้งแต่หัวจดเท้า เสียวสุดสุดเลย แล้วเจทก็จับผมให้อยู่ในท่าคลานแล้ว เจทก็ค่อยๆเลียรูสวรรค์ผมจนชุ่มและใช้นิ้วค่อยๆเบิกทาง จาก 1.เป็น..2.เป็น..3 นิ้ว
..."อ้าา....โอ้ววววว... พอเถอะเจทจ๋า เสพสังวาสได้แล้ว เสียวจะขาดใจอยู่แล้ว..." เค้าหัวเราะอย่างเอ็นดู "ถ้าไม่ให้เสียวมากๆ ใหญ่ขนาดนี้กระแทกเข้าไปเมียเจ็บรู ผัวไม่รู้ด้วยนะ.."เจทพูดอย่างภูมิใจ แต่ก็จริงของเค้าแหละเพราะผมก็ผ่านเพื่อนในกลุ่มมาสองสามคน ก็ยังไม่เจอใหญ่ยาวเท่าเจทเลยอย่างดีก็ 6-7 นิ้ว 
"เจทจ๋า...เสพสังวาสเราซ่ะที...โอวว...เราจะทนไม่ไหวแล้ว...ซี้ดส์...อาา...."
เจทค่อยแทรกหัวJooแข็งๆบานๆของเค้าเข้ามาในรูสวรรค์ผม กว่าหัวจะเข้าได้ค่อนข้างนาน เพราะหัวJooเจทใหญ่และฝืดมาก เจทเอาน้ำลายเยอะมากมาทาตรงหัว ถึงจะเข้าไปได้ ตอนที่หัวJooเข้าไปมิดผมเสียวมาก ร้องครางดังลั่นเลย เจทหยุดให้ผมพักแป๊บนึงแล้วถามว่า "พร้อมยัง" "ฮืม" ผมตอบ "..แต่เบาๆนะ เพราะตอนที่เราโดนของวัสมันไม่ใหญ่อย่างงี้ เรายังดิ้นพร่านเลย ..." "อ้าว ไอ้วัส มันได้พีแล้วหรอ ร่านจังนะ ดี อย่างงี้จะเสพสังวาสให้ลืมมันเลย ..." 
"โอ้ย...ซี้ดส์...อ้าส์ๆ..เบาๆหน่อยสิ เจ็บนะ" เจทแทกทีเดียวเจ้าท่อน 8นิ้วครึ่งที่เหลือก็เข้ามาอัดอยู่เต็มรู ผมรู้สึกเหมือนรูจะฉีก แสบไปหมดเลย "เจทไม่รักเมียหรอทำแรงแบบเนี้ย.." "ถ้าไม่กระแทกแรงๆแล้วจะลืมไอ้วัสมันหรอ.." ผมก็เลยประชด "แล้วทำแรงแบบเนี้ย ลืมแพรวได้มั้ยล่ะ .."... "โอ๋..โอ๋ .อย่างงอนเลยนะ แพรวน่ะลืมไปตั้งแต่น้ำแตกรอบแรกแล้ว.."
จากนั้นเจทก็ค่อยๆเสพสังวาสผมเริ่มจากเบาๆ เค้าเอาJooกวนรอบรูของผม "ซี้ดส์...อ้า ...า..า เสียวดีจังผัวจ๋า อูววว โอ้วววว.."
แล้วเจทก็เร่งกระทบแรงขึ้น และชักเร็วขึ้น ผมเสียวมากหายใจเร็วขึ้นแรงขึ้น รูก็ตอดJooเจทแรงขึ้น "อ้าาาา... อ้าา...ฮืดดด.... อ้า..."ผมน้ำแตกไปรอบนึง รูผมก็ตอดรัดJooเจทอย่างต่อเนื่อง เจทรีบชักJooออกเหลือไว้แต่หัว เค้าบอกว่า ยังไม่อยากรีบแตก "รูพีเอามันส์ เสียวดีอ่ะ เรายังอยากเอาต่อ"
พอผมเริ่มหายใจปกติ เจทก็ หมุนตัวให้ผมนอนตะแคงโดยที่หัวJooก็ยังปักอยู่คารู เค้าจับขาผมข้างนึงขึ้นพาดบ่า แล้วกระทอกท่อนเอ็นเข้าไปจนหมด คราวนี้ผมเสียวมาก เพราะเจทเอาน้ำอยากของผมมาทาเพิ่มที่Jooเค้า พอได้สารหล่อลื่นอย่างดี เจทก็ซอยผมไม่ยั้ง " อ้า... อ้า...ขมิบ ตอดดีจัง ของแพรวยังไม่ฟิตเท่านี้เลย ..."
"โอ้วววว โอ้วววว แรงๆเลยผัวจ๋า ไม่ต้องยั้ง ..แรงอีก แรงอีก "ผมเริ่มเสียวมากอีกครั้ง รู้สึกเลยว่าหัวJooเค้าทะลวงไปถึงลำไส้ใหญ่ ที่สำคัญมันมีทรายติดJooเจทเข้าไปด้วย ยิ่งเพิ่มความเสียวสานสุดยอด ทั้งผมและเจทร้องครางไม่เป็นภาษา สอดประสานกันระงม เหมือนJooเจทที่สอดใส่อยู่ในรูผม เจทกระทุ้งแรงขึ้น ผมบอกว่าผมจะเสร็จอีกแล้ว เจทเลยบอกว่า "..อ้า าาา..แตกพร้อมกันเลยนะ ..."
เจทเร่งจังหวะกระแทกแรงและซอยเร็วยิก จนตัวผมคลอนไปตามแรงเสพสังวาส 
ผมก็ช่วยขมิบให้รูมันตอดJooเจท "โอ้ววว.. ฟิตมันส์Jooจังโว้ย....
"อ้าาาาาา...อ้าาาาาก ซี้ดส์ ....โอ้ว ....แตกแล้ว ...เมียจ๋าผัวแตกแล้ว ......" 
เจทแช่Jooไว้ในรูอีกพักนึง พอชักออกมาเสียงดัง "ป๊อก.."ตรงรู ทั้งน้ำอยากทั้งเลือด ไหลย้อยลงมานองเต็มพื้นทรายเลย ผมแทบสลบ ดูนาฬิกาอีกทีก็ ตีสามครึ่งแล้ว ก็เลยลงไปนัวเนียล้างตัวในทะเล แล้วก็รีบกลับห้อง กลัวคนสงสัย ตื่นมาหน้าตาหูคอ แดงเป็นจ้ำๆเลย มีแต่คนถามว่าเป็นอะไร มีแค่วัสที่มองอย่างรู้ทัน

หลังจากนั้น พอกลับมากรุงเทพ อยู่ๆเจทก็มาบอกผมว่า ต่อไปนี้จะเสพสังวาสพีคนเดียว เพราะ เลิกกะแพรวแล้ว ไอ้วัสเอาเรื่องทั้งหมดไปบอกแพรว แพรวเลยขอเลิกจนตอนนี้ ทุกๆเย็นเจทต้องขับรถมารับผมทีที่ทำงานไปเสพสังวาสต่อที่คอนโด แล้วค่อยส่งผมถึงบ้านทุกวัน ดีนะที่ยังต้องกลับบ้านไม่งั้น โดนเอาทั้งคืนทุกคืนแน่เลย
เฮ้...ถ้าวันนั้นไม่ปลุก วันนี้จะมันส์ขนาดนี้มั้ยเนี้