กีฬาสีพาเสียวจนน้ำแตก

ในตอนนั้นผมอยู่ได้ ม.2 อายุ ย่างเข้า 14 ในช่วงนั้น ร.ร. ผมจะมีงาน กีฬาสี ใกล้จะมาถึงนี้ รุ่นพี่ ม.6 จึงวุ่นกันทั้งระดับ เพราะผู้ที่จะคุมสี และทำขบวนพาเรด ต่าง ๆ คือพี่ ม.6 ทุกปีก็ทำกันแบบนี้ และช่วงนี้แทบทุกคนนั้นจะกลับบ้านดึกมาก เพราะต้องทำหลายอย่าง บางคนก็นอนที่ ร.ร. เลย ผมอยู่สีแดง และเป็นคนที่เก่งทางด้านศิลปะ พี่เค้าก็เลยขอตัวมาช่วยทำคัทเอ้า (รูปที่อยู่บนอัฒจรร เชียร์) ผมเลยต้องกลับดึกไปด้วย และในช่วงนี้ผมจะมา ร.ร. สายอยู่บ่อยๆ บ้านผมอยู่ไกล และจะนอนตื่นสายเป็นประจำ ในตอนนั้น การที่จะทำงานคนเดียวคงเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องมีพี่ ม.6 มาช่วยคุม เค้าชื่อพี่เอก เป็นคนผิวขาว และหล่อมาก และดู ๆ ไปหุ่นจะดีมากด้วย และเป็นที่โด่งดัง ใน ม.ต้นมาก ๆ โดยเฉพาะ สาว ๆ ในห้องผม จะชอบเอาเรื่องพี่เอกมาคุยเป็นประจำ เพื่อนผมได้ยินข่าวว่า ผมได้ทำคัทเอ้า กับพี่เอก 2-2 กันจนดึกดื่น เค้าก็ชอบแซวผมอยู่เป็นประจำ ก็ทำไงได้ พี่เค้าหน้าตาหล่อจิง ๆ มาอยู่ข้าง ๆ ผม ใจยังเต้นไม่เป็นจังหวะเลย

 อีก 2 วันก็ใกล้จาถึงงานกีฬาสีแล้ว สีของผมยังไม่พร้อมเลยครับ ยิ่งเพิ่มความเครียดให้พวกพี่เค้า ในใจผมก็หวังว่าสีอื่นก็คงจะเป็นแบบเราด้วย พี่เอกเลยบอกผมว่า พรุ่งนี้ให้มาแต่เช้านะ มารีบทำให้เสร็จ ผมบอกพี่เค้าไปว่า "บ้านผมอยู่ไกล ผมมาเช้า ๆ ไม่ได้ แถมพักนี้นอนดึก ยิ่งตื่นเช้า ๆ ยากด้วย" ผมพูดไปพี่เค้าเงียบไปสักพัก แล้วพูดกับผมกลับว่า " งั้นมานอนบ้านพี่มั๊ย พี่อยู่คนเดียวที่แฟลตตรงนี้เอง" พี่ทำท่าชี้ไปข้างหลังเค้า ผมอึ้งบอกไม่ถูกตอนนั้นผมท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด ถ้าเพื่อนรู้ข่าวนี้ต้องหาว่าผมต้องไปทำไรกันที่บ้านพี่เค้าแน่ ผมเงียบไป ... พี่แกก็ย้ำผมว่า "ว่าไง ไปมั๊ย" ผมก็บอกว่าเดี๋ยวต้องขอแม่ดูก่อนครับ หลังจาทำคัทเอ้า เสร็จ 4 ทุ่มผมก็โทรขอแม่ บอกเหตุผลว่าทำไมถึงไปนอนที่บ้านเขา ในก็สุดก็สำเร็จ ตอนนั้นผมตัวร้อนผ่าว ๆ คิดไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าไปทำอะไรที่บ้านเค้าจนควยแข็ง พี่เค้าเรียกผม "ตอง แม่ให้มั๊ย" ผมสะดุ้งจากภวัง เมื่อได้ยินพี่เอกเรียกและกำลังคิดอะไรกับพี่เอกอยู่ ผมตอบไปว่า" ให้ครับ " จากนั้นพี่แกก็พาผมไปบ้านเค้า มันไม่ไกลจาก ร.ร. เลย แฟลต ที่อยู่หลัง ร.ร. ผมก็เพิ่งรู้ว่าตรงนี้มี แฟลต ด้วย (ปกติกลับหน้า ร.ร.) เมื่อขึ้นไปเสร็จผมก็วางกระเป๋าลงถอดรองเท้าตรงประตู ในห้องพี่เค้าก็เป็นระเบียบดีครับ มีทีวีอยู่ถัดไปอีกหน่อยเป็นคอม ตรงข้ามทีวี มีโซฟาหันหน้าเข้าหาโต๊ะเล็ก ๆ กัน 3 ตัว เหมือนพี่เค้าอ่านใจผมออก พี่เค้าเดินเข้ามาแล้วตบไหล่ผม 2 ทีและพูดว่า "ไม่ต้องอายน่ะ เป็นกันเอง" พี่เค้ากอดคอผมแล้วเดินไปในห้องนอนเค้า ผมนั่งอยู่ตรงโซฟา และเห็นหนังสือวัยรุ่นทั่วไปที่เขามักซื้ออ่านกันเป็นประจำ ผมลองเปิดดูรู้สึกมีอะไรขั้นอยู่เป็นซีดี โห !! ซีดีโป๊ ช-ช ด้วย เห็นแค่นี้ควย ผมก็แข็งสิครับ แถมไม่ยักรู้ด้วยว่าพี่เค้าเป็นเกย์ ตอนนั้นรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลย ผมใจเต้นตึก ๆ ผมพลิกซีดีดูไปมาก็ได้ยินเสียงประตูเปิด ผมสะดุ้งโหยงเลยรีบปิดหนังสือแล้วนั่งทำเป็นรอพี่เค้าแบบเดิม (ไม่รู้ว่าพี่เค้าเห็นรึปล่าว) พี่เค้าหยุดมองสักพัก เค้าก็ยื่นเสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น แบบที่พี่เค้าใส่เลย พี่เค้าใส่เสื้อกล้าม ดูหน้าอกใหญ่และแน่นมาก ผมรับเสื้อมาอย่างอาย ๆ และไปอาบนำ้ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอตอน 5 ทุ่ม พี่เค้าก็บอกให้ผมนอน เพราะพรุ่งนี้เช้าต้องตื่นแต่เช้า และผมก็บอกว่า งั้นผมนอนที่โซฟาตรงนี้ก็ได้ (ด้วยความเกรงใจ และเก็บงำความเปนเกย์ของตัวเอง) แต่พี่แกกลับบอกว่า ไม่เป็นไรมานอนบนเตียงกับพี่ก็ได้



ผมไม่ได้ตอบอะไร หลบสายตาเค้าอย่างเดียวพอผมไปที่เตียง ผมก็บอกว่า "ผมยังไม่ง่วงอ่าครับ" พี่เค้าก็ถามว่า "เบื่อหรอ" ผมพยักหน้าหงึก ๆ แบบอาย ๆ พี่เค้าลุกขึ้นมาแล้วพูดว่า "งั้นเดี๋ยวพี่ทำไรให้แก้เบื่อเอง" พี่เค้าจับควยผมและขยำ ๆ อยู่ในกางเกง ผมยิ่งตกใจเลยครับ ตัวร้อนผ่าว ๆ ใจเต้นแรงมาก แล้วควยผมก็ค่อย ๆ แข็ง "พี่รู้แล้วนะ ว่าน้องเห็นซีดีเกย์ในหนังสือบนโต๊ะน่ะ" พี่เอกพูด ผมหน้าแดง  ทำไรไม่ถูก ให้เค้าจับอย่างเดียว แล้วพี่เค้าก็ถึงกางเกงผมลงมาเล่นเลยครับ เค้าจับควยผมและชักว่าวให้ไปเรื่อย ๆ ผมก็อายสิ ไม่เคยมีใครทำให้ผมมาก่อน ชักไป ๆ มา ๆ พี่เค้าก็ถามว่า "สนุกมั๊ย" แล้วเค้าก็ยิ้มตอนนั้นผมเหลือบไปเห็นใบหน้าที่ขาวเนียนและหล่อเหลาของเค้า โอยย ซูดด เงี่ยนสุดๆเลย ๆ แล้วผมก็เห็นแขนที่เค้าชักให้ผม โหกล้ามขึ้นเลยเห็นกล้ามเลยครับ ทำไมมันใหญ่อย่างงี้ ผมถามรวบรวมสติที่กระเจิดกระเจิง แล้วถามพี่เค้าว่า "พี่เล่นกล้ามหรอครับ" พี่เค้าก็ตอบว่า ไม่ถึงกับเล่นหรอก แต่มีเวลาว่างก็ไป ฟิตเนส ข้างล่างเนี่ย แล้วพอดีแต่ก่อนพี่มีเวลาว่างเยอะ เลยไปบ่อยน่ะ ได้ยินแล้วอึ้งเลย มิน่าละ ทำไมสาว ๆ ถึงได้ชอบนักชอบหนา พี่เอกก็ถามผมว่า "ชอบหรอ" ถึงผมอาย ผมก็พยักหน้าหงึก ๆ อีกตามเคย พี่เค้าเอามือ ออกจากควยผมแล้วจับผมถอดเสื้อกล้ามที่พี่เค้าให้มาเช็ดนำ้ที่ไหลเยิ้มออกมา แล้วพี่ก็ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อตัวเอง โอยย กล้ามหน้าท้องเป็นลอน ๆ เลย หน้าอกใหญ่ล่ำ ไม่น่าเชื่อว่าภายในเค้าจะเป็นแบบนี้ หุ่นดีมากๆ ไม่สิ ออกจาล้ำบึ้กเลย

ตอนผมทำคัทเอ้าผมก็เคยเห็นแต่ก็นึกว่าตาฝาดไป คราวนี้มาเห็นจริง ๆ อึ้งเลยครับ ผมกวาดสายตามองไปทุกซอกทุกมุม พี่เค้าบอกว่า "ชอบส่วนไหนมากสุด" คราวนี้ผมหลบสายตามองต่ำลงมา พี่เค้าก็เหมือนเข้าใจดี "งั้น พี่จะนอนบนเตียงนิ่ง ๆ หลับตา แล้วน้องจะทำอาไรก็ทำนะ" แล้วเค้าก็ทำจริง ๆครับ ผมอายมากเลย สภาพผมตอนนี้เปลือยปล่าว พี่เค้าก็เหลือแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ผมก็ไม่ทำให้โอกาศหายไปหรอกครับ ผมค่อย ๆ ขึ้นไปบนเตียงและเอื้อมมือไปที่ตัวเค้าช้า ๆ .... ช้า ๆ แล้วก็เอามือจับที่แขนอันล้ำของเค้า แล้วมาจับหน้าอกพี่เค้า ใช่เลยครับ ผมชอบส่วนหน้าอกที่สุด เงี่นมาก ๆ ผมลูบไปมา ๆ แล้วควยจากที่เหี่ยวลงตั้งกะพี่เค้าปล่อยมือออกไป ก็กลับแข็งตั้งเด่ขึ้นมา

  ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียไปตามหน้าอกหัวนมแก แกก็คราง ซูดดด ... อา.... ละเลียไปเรื่อย ๆ แล้วผมก็รู้สึกไปโดนของพี่เค้ามันตั้งเด่ขึ้นมาเหมือนกัน ผมมองสักพักละคิดว่าจากลับมาทำแบบเดิมต่อ แต่แป๊ปเดียวผมไม่ทันจะหันกลับมาเลย พี่เค้าลุกมากอดผม แล้วพลักให้นอนลงไป ส่วนตัวเค้าก็ทับผมไว้ ผมก็ตกใจอีกละครับ ตัวสั่นมาก แต่ก็อยากนะ พี่เค้าก็บอกว่า"บอกแล้วไง ไม่ต้องอายเป็นกันเอง" พี่เค้าพูดแล้วยิ้ม ๆ มือพี่เค้าก็จับของผมรูดขึ้นลง ซูดดดด .... ซูดด เสียว ส .. เสียวครับ อา ผมครางไป พี่เค้ากดตัวผมให้นอนอยู่นั้นแล้วทับตัวผมมา แล้วพี่เค้าก็เริ่มจูบปากผม ดูดนานพอสมควร ผมก็ร้อง อื้อๆ ... หลับตาปี๋ พี่เค้าบอกว่า อมให้พี่หน่อยได้มั๊ย ผมยังไม่ตอบ พี่เค้าก็ดึงกางเกงตัวเองลงควยพี่เค้าเด้งออกมา โหย ประมาน 7 นิ้วมั้งครับ โอยย คนอะไร ควยก็ใหญ่ ตัวก็ล้ำ ที่รู้ว่า 7 นิ้วผมเพิ่งมารู้ทีหลังครับ เพราะถ้าเทียบกะตัวพี่แกแล้วมันก็ดูปกติไม่ใหญ่ ตอนหลังผมถามพี่ พี่เลยวัดให้ดู ต่อ ... พอพี่เค้าเปิดกางเกงออก รู้สึกมีน้ำไหลเยิ้มเลยครับ แปลว่าพี่เค้าเงี่ยนมาก แน่เลย เค้าเอาควยถูไปตามตัวผมมือก็จับควยผมไปด้วยชักไปด้วย ซูดดดดด อ้าาาา ... ได้อารมณ์มากเลย แล้วพี่ก็จับตัวผมลุกขึ้นแล้ว เอาควยเข้ามาใกล้ ๆ หน้าผม "ช่วยพี่หน่อยนะ ตอง พี่ไม่ไหวแล้ว อยากมากเลย" พี่เค้าพูดแล้วหลับตา ผมก็รู้หน้าที่ครับ ตอนแรก ผม รูด ๆ ของพี่เล่นก่อน แล้วก็อมเข้าไป พี่เค้าคราง ซีดดด อ้า ผมดูดแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ พี่เค้าครางใหญ่เลยครับ เริ่มดังด้วย "ดีตอง ดี ดี"

พี่เค้าพูดครางออกมาแล้ว เงยหน้าหลับตา หน้านี้หื่นมากครับ แล้วพี่แกชอบกระแทกลึก ๆ ผมนี้หายใจไม่ออกเลย แค่ทำให้แกมีความสุขก็หายใจแทบไม่ทันอยู่แล้ว " อ้า ตอง อ้า ทำไป ทำไป ซีดดดดด อ้า " พี่เค้าครางมา และครางดังมาก โอยผมละกลัวคนห้องข้าง ๆได้ยินจริง ๆ ไม่กี่ทีพี่เค้าก็ แตกคาปากผมเต็มไปเต็ม "อา อา ซีด ดดด" พี่เค้า กระตุกตัวหลายครั้งเลย น้ำมันเยอะมากจนผมกลืนไม่ลง ต้องคายออก พี่เค้าล้มตัวลงนอน แล้วเอามือมาลูบที่ควยผมอีก แล้วมาไซร้หลังผม และกอดผมข้างล่าง แล้วพี่แกก็จับผมพลิกแล้ว ก้มมาอมให้ผม โอยยย เสียว เสียวจิง ๆ "ซีดดด ... พี่ครับ ผมเสียว เสียวมากเลย โอย" ผมกระเด้าปากพี่เค้านิดหน่อยไม่ทันไรก็แตกแล้วครับ เร็วกว่าพี่แกอีก ในใจก็นึกไม่ถึงว่า ทำไมตัวเองโชคดีอย่างงี้ ได้มาเอากะคนหล่อ ๆ ล้ำ โอย

เรา กอดกันไปมือก็ลูบไล้ไปตามตัวพี่เค้า แล้วของพี่เค้าก็แข็งขึ้นมาอีก คราวนี้พี่ให้ผมชักว่าวให้ คราวนี้ผมก็แข็งขึ้นมาบ้าง พี่เค้าก็ชักให้ผมครับ ชักกันนานมากเพราะมากเพิ่งแตกไปทั้งคู่ และพี่เค้าก็แตกก่อนผมแปปเดียวผมก็แตกตามพี่เค้าไปติด คืนนั้นกว่าจะได้นอนก็เที่ยงคืนครึ่งแนะ เรานอนจูบและกอกดกันทั้งคืน มือผมก็อดที่จะลูบไล้ไปตามหน้าอกแกร่งของพี่เค้าไม่ได้ โอยย ช่างเงี่ยนจริงๆ ตอนนี้ ผมก็ยังมีไรกับพี่เค้าอยู่ สนุกดีครับ นานๆ กันจะได้เจอกันที