ไบเซ็กชวล ชวนเย็ดตูด

ผมต้องขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคร้าบ ผมชื่อเต้ยนะครับ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมต้องทำงานพิเศษหลังเลิกเรียน ผมเป็นเด็กเชียร์เบียร์ยี่ห้อหนึ่งอยู่แถวภาคอีสาน ไม่บอกละกันนะคร้าบว่าที่ไหน และผมได้รู้จักกะเพื่อนร่วมอาชีพคนหนึ่งชื่อบอย ซึ่งบอยก็เป็นเด็กเชียร์เบียร์บริษัทเดียวกับผม บ่อยครั้งที่ผมได้ไปขายเบียร์ร้านเดียวกันกับบอย จึงทำให้ผมกับบอยสนิทกัน

แต่ผมต้องบอกไว้ก่อนนะคร้าบว่า ตอนนั้นผมมีแฟนแล้วเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก ถือว่าเป็นคนที่สวยติดอันดับของจังหวัด และบอยมันก็มีแฟนเหมือนกัน แฟนมันก็เป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยมากเลยทีเดียว ด้วยความที่ผมสนิทกับบอยมาก ผมก็เลยได้ไปกินเหล้าและค้างที่หอมันอยู่บ่อยครั้ง จนคืนหนึ่งหลังเลิกงาน ผมกับบอยเราเมาพอสมควร เมามาจากร้านที่เราไปเชียร์เบียร์ด้วยกัน คืนนั้นผมไปนอนหอบอย ซึ่งพอไปถึงห้องผมเลยไปอาบน้ำก่อนมัน

พอผมอาบเสร็จผมเลยเปิดประตูห้องน้ำออกมา เห็นบอยมันใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เป้าตุงยืนอยู่หน้ากระจก เท่าที่ผมสังเกตุน่าจะใหญ่พอสมควร ผมเลยตะโกนไปว่าแม่งควยแข็งหรอเมิง มันหน้าแดงนิด ๆ แล้วบอกว่า แม่งช่วงนี้เมียกูไม่ค่อยมาหาเลยว่ะ แล้วมันก้อหยิบผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไป ผมเลยแซวมันว่า อย่าโตกนะโว้ย ผมเลยเช็ดตัวแล้วใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวนอนดูทีวี พอบอยอาบน้ำเสร็จ มันก็เช็ดตัวแล้วใส่บ๊อกเซอร์นอนเหมือนกับผม ซึ่งผมจำได้ว่าผมดูรายการเรื่องจริงผ่านจออยู่ มันก็ขึ้นมานอนบนเตียงข้าง ๆ ผม

ด้วยความเพลียจากการทำงานผมจึงหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีอะไรมาทับตัวผม ผมจึงลืมตาขึ้นมา จึงรู้ว่ามือไอ้บอยมันเอามือมากอดเอวผมไว้อยู่ ตามันจ้องอยู่ที่หน้าผม ผมเลยบอกมันว่าแม่งกูร้อน เอามือมึงออกไปสิว่ะ แต่มันไม่ยอมเอามือออก มันบอกว่า เต้ยกูว่าเรามาหาอะไรสนุก ๆ ทำกันดีกว่า แล้วมันก็จูบซอกคอผม แต่ผมไม่ยอมคร้าบ ผมพยายามผลักมันออก แต่ก็ไม่เป็นผล มันยิ่งกดผมแรงแล้วมันก็ไซ้มาที่คอบ้าง ที่หูบ้าง เล่นเอาซะผมเคลิ้มเลย

ผมจึงบอกมันว่าพอก่อน ๆ กูยอมมึงเเล้ว กูขอถามมึงหน่อยนะ แม่งมึงก็มีอ้อมอยู่แล้วหนิ ทำไมมึงทำอย่างนี้ว่ะ มันตอบผมว่า ก็ช่วงหลัง ๆ มานี่อ้อมมันไม่ค่อยมาหากูเลยว่ะ กูขอร้องมันก็บอกว่ามันเหนื่อย มาเเล้วกูก็เสือกจะเย็ดมันลูกเดียว กูผิดไหมว่ะที่กูเงี่ยน ผมเลยตอบมันกลับไปว่า มึงไม่ผิดหรอกที่มึงเงี่ยน แต่มันผิดที่มึงจะเย็ดกูนี่แหละ กูก็มีนิ่มนะโว้ย (นิ่มแฟนผมเอง) แล้วมึงก็มีอ้อม กูว่าเพื่อนกันอย่าทำกันแบบนี้เลยว่ะ อีกอย่างกูก็ไม่เคยโดนใครเย็ดตูดด้วย มึงอย่าทำกูเลย แต่สุดท้ายคำขอของผมก็ไม่เป็นผล บอยมันยิ่งระดมจูบไซ้ซอกคอ แล้วมันลากลิ้นขึ้นไปเลียหูผมซึ่งทำให้ผมเสียวจนเผลอครางออกมา

มันเลยพูดว่าเป็งไงหละมึง เสียวละสิ แล้วมันก็เลียลงมาที่หัวนมผม ดูดแรงมากซึ่งทำให้ผมเสียวหนักยิ่งขึ้น ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วครับ ผมเอามือล้วงเข้าไปในบ๊อกเซอร์มัน ซึ่งตอนนี้ควยมันแข็งมากแล้ว ผมเลยเอามือกำควยมันแล้วชักเบา ๆ ควยมันผงกหัวหงึก ๆ ท้าทายผม ไอ้บอยมันก็ใช่ย่อย มันทั้งจูบทั้งเลียตัวผมสารพัด อย่างกับคนไม่ได้เย็ดมาเป็นปี มันเลียมาเรื่อย ๆ จนถึงสะดือผมแล้วมันก็เลียไล่มาเรื่อย ๆจนถึงขอบบ๊อกเซอร์ มือของมันก็ล้วงเข้าไปในบ๊อกเซอร์กำควยผมชักเบา ๆ ส่วนปากมันยังเสียสะดือผมอยู่ แล้วมันก็ถอดบ๊อกเซอร์ผมออก ทำให้ควยผมดีดพาดคางมัน มันยิ้มแล้วมองหน้าผม ผมไม่ไหวแล้ว
ผมเลยจับหัวมันให้อมควยผม ซึ่งมันก็ทำตามอย่างว่าง่าย มันทั้งดูดทั้งเลียอย่างกับเด็กดูดไอติม แล้วมันก็เลียไข่ผม เลียลงมาเรื่อย ๆ จนถึงรูตูดผม ผมเสียวมาก ๆ จนผมขยับออก แต่มันดึงขาผมไว้ไม่ยอมให้ผมขยับ มันทั้งเลียทั้งดูดรูตูดผม แล้วมันยังทำลิ้นเเข็ง ๆ แหย่เข้าไปในรูตูดผม ทำให้ผมเสียวมาก ๆ จนผมต้องเอามือชักว่าวให้ตัวเอง น้ำเงี่ยนผมออกเยอะมาก แล้วมันก็นอนลงตรงที่นอน

มันบอกผมว่าให้ทำให้มันบ้าง ผมเลยบอกว่าผมทำไม่เป็น มันบอกว่าทำแบบที่กูทำให้มึงไง หรือไม่ก็ทำเหมือนที่มึงทำให้นิ่มเมียมึงอะ ผมเลยติดตลกบอกมันไปว่านิ่มไม่มีควยนี่นา จะให้ทำเหมือนกูทำให้นิ่มได้ยังไง บอยมันเลยหัวเราะ แล้วพูดว่า สัด รีบทำ อย่าพูดมาก ผมเลยต้องทำให้มันผมไซ้ซอกคอมัน ไล่ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงนมมัน ผมใช้ลิ้นวนเลียที่หัวนมมันนานมาก เหมือนกับมันจะชอบมากทำหน้าตาเสียวได้เร้าใจผมมาก ผมเลยเลียลงมาเรื่อย ๆ แล้วมาหยุดอยู่ที่ควยมัน ซึ่งควยมันโผล่ออกมาจากบ๊อกเซอร์ เท่าที่ผมดูน่าจะประมาณ 8 นิ้วได้ ลำอวบมาก แล้วผมจึงตัดสินใจครอบปากใส่ควยมัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้อมควยผู้ชายด้วยกัน รสชาติมันเค็มนิด ๆ ผมอมจนสุดควย แทบสำลัก แล้วผมก็ดูดไข่มัน มันทำหน้าตาเสียวมากเลย แล้วผมก็เลียลงมาที่รูตูดมัน จนตูดมันชุ่มน้ำลายผม แล้วผมลองเอานิ้วผมแหย่เข้าไป มันตอดนิ้วผมดีมาก จนผมอยากเอาควยขนาด 7 นิ้วของผมเข้าไปสำรวจถ้ำไอ้เพื่อนซี้ของผมคนนี้ให้ได้

จากนั้นมันก็จับผมพลิกตัวให้ผมนอนหงายบนเตียง แล้วมันก็ยกขาผมพาดบ่ามัน มันกระซิบข้างหูผมว่า เป็นเมียกูนะ ผมก็ไม่ยอม ผมดิ้นแรงมาก แต่ผมสู้แรงมันไม่ไหว มันเอานิ้วป้ายน้ำลายมันแล้วแหย่ที่รูตูดผม แล้วมันก็เอาควยมันแหย่เข้าไปทีละนิด เข้าไปแค่หัวผมก็เจ็บมาก เหมือนอะไรฉีกเลย เสียดท้องอย่างแรง น้ำตาผมไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว แล้วมันก็พยายามเอาควยเข้าไปจนมิดด้าม มันมองหน้าผม แทนที่มันจะสำนึก มันก็ลงมาดูดปากผมเอามันก็กระเด้าตูดผม จากเบาแล้วแรงขึ้นเรื่อย ๆ มือมันก็ชักควยผมอยู่ ซึ่งตอนนั้นควยผมอ่อนแล้ว พอมันชักไปซักพักก็แข็งขึ้น จากที่เจ็บก็กลายเป็นเสียว ตอนนั้นผมเผลอครางออกไป บอย เย็ดกูแรง ๆ เลย กูยอมมึงแล้ว บอยมันเลยพูดว่า ได้เลย เมียกู แล้วมันก็เด้าแรงขึ้น แรงขึ้น อ๊าก อ๊าก จะออกแล้ว อ๊าก จนผมรู้สึกว่ามีอะไรอุ่น ๆ พุ่งเข้าไปในตัวผม แล้วมันก็พุบลงมานอนทับผม แล้วมันก็บอกว่า แม่งเสียวมากเลยว่ะ ตูดมึงตอดควยกูชะมัด ฟิตด้วย ผมไม่ยอมพูดอะไรกับมันเพราะผมยังโกรธมันอยู่ มันเห็นผมยังไม่เสร็จ มันก็เลยอมให้ผม จนผมน้ำแตกคาปากมัน แล้วเราสองคนเลยนอนคุยกัน

ผมถามว่าทำไมมึงทำกับกูแบบนี้ว่ะ มันบอกว่ามันเป็นไบ ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ผมเลยถามมันอีกว่าแล้วแฟนมึงรู้มั๊ยว่ามึงเป็นไบ มันบอกว่าไม่รู้ ใครจะบอก แล้วมันก็ขอโทษผมใหญ่เลย มันบอกว่ากูขอโทษนะที่กูเย็ดมึงอ่ะ ก็กูเงี่ยนนี่นา มันก็ง้อผมอยู่นาน จนผมยอมคุยกะมันเหมือนเดิม แต่ใจลึก ๆ แล้ว ผมก้อไม่โกรธมันหลอก รู้สึกสนุกด้วยซ้ำ แล้วเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลาว่าง ๆ เราก็มีอะไรกันอีก แต่ผมไม่ยอมให้มันเย็ดตูดผมแล้วนะคร้าบ เราแค่กอดจูบ มีอะไรกันแค่ภายนอกเท่านั้น